Màn cầu hôn gây chấn động tới... CNN

Admin 26/12/2018

Dù trước đó đã làm bùng nổ cộng đồng mạng với màn cầu hôn bằng điệu nhảy flashmob (tạm dịch: nhảy đồng diễn trên phố), hai nhân vật chính trong clip “Trang and Nam proposal flashmob at UCLA” chẳng bao giờ ngờ rằng hình ảnh của mình đã bay tới... CNN (một trong những kênh tin tức hàng đầu thế giới)!

Kênh truyền hình trên đã đề nghị phỏng vấn ngắn Trang và Nam (hai bạn trẻ người Mỹ gốc Việt) cho bản tin “American morning” (tạm dịch: Buổi sáng ở nước Mỹ) vào ngày 29-9 vừa qua.

Dẫu chỉ xuất hiện ít phút, nhưng cả hai bạn trẻ trên đã kịp chia sẻ cảm xúc ngập tràn hạnh phúc của mình ở thời điểm hiện tại với hàng triệu người xem khắp thế giới.

 

Nam quỳ gối, gửi lời cầu hôn tới Trang ở khuôn viên ĐH UCLA - Ảnh: Google

Trước đó, vào ngày 24-9, Nam đã có màn cầu hôn độc đáo với Trang bằng cách thực hiện điệu nhảy flashmob cùng hàng trăm người khác trong khuôn viên Trường ĐH California ở TP Los Angeles (UCLA, Hoa Kỳ). Khuôn viên UCLA cũng là nơi đầu tiên mà hai người đã gặp và quen biết nhau.

Chỉ mới xuất hiện trên mạng từ ngày 26-9, clip trên đã thu hút gần 650.000 lượt người coi và hơn 2.500 lời bình luận. Hầu hết mọi người đều mong đôi bạn Trang - Nam sẽ sớm có tin vui và một tương lai tốt đẹp bên nhau.

 

Màn cầu hôn đầy ấn tượng mà Nam dành cho Trang - Nguồn: You Tube

Nick Chickenjuice trên trang YouTube cho biết: “Tôi là một trong những người tham gia tiết mục nhảy trên. Tôi cảm thấy rất tự hào và thấy nó đẹp hệt như một chuyện cổ tích”.

 

Phần phỏng vấn của CNN với Trang và Nam - Nguồn: You Tube

CÔNG NHẬT

Share :

Viết bình luận của bạn