Thư Cảm ơn và Chúc tết Khách hàng nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

Admin 26/12/2018
                Đồng thời gửi lời chúc trân quý nhất tới toàn thể cán bộ công nhân viên đã đồng sức, đồng lòng với công ty trong thời gian qua. Tôi nghĩ rằng: “ Năm mới – Vận mới – Thắng lợi mới “ nên tôi mong muốn tập thể chúng ta hợp sức, đồng lòng để gặt hái Thành công trong 2016.

         Bước sang những ngày đầu tiên của năm mới Bính Thân 2016 Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Công nghiệp  Quốc Tế xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình lời chúc: AN KHANG- THỊNH VƯỢNG- VẠN SỰ NHƯ Ý.   

        Thưa Quý khách hàng !

        Trước tiên thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm , quan tâm, và ủng hộ đối với các sản phẩm do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Tôi rất mong nhận được sự quan tâm hơn nữa của Quý khách hàng.

         Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ yêu mến và niềm tin Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty chúng tôi trong năm Bính Thân 2016.Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi luôn hiểu cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quý khách hàng.

          Chúng tôi hiểu không phải khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế mà khủng hoảng niềm tin nơi khách hàng  mới là đáng sợ nhất cho doanh nghiệp. Vì vậy chúng tôi sẽ luôn giữ vững và phát triển hơn nữa niềm tin và sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Công nghiệp Quốc Tế với các Quý khách hàng. Toàn thể đội ngũ nhân viên của công ty sẽ coi đó như một lời hứa phải thực hiện trong thời gian tới.

          Một lần nữa Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Công nghiệp  Quốc Tế  xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón Xuân Bính Thân 2016 tràn ngập niềm vui và Hạnh phúc.

 Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Qúy khách hàng ! 

                                                                                                                        Tổng Giám Đốc

                                                                                                                        BÙI ANH TUẤN

Share :