Quần yếm bảo hộ lội nước PVC Mã Y043

Nhà cung cấp:

Liên hệ


Mô tả :
Sản phẩm chúng tôi sử dụng cho chế biến đánh bắt, nuôi trồng nông, thuỷ sản, thích nghi tốt cho môi trường việt nam. Độ bền cao, dày, và làm bằng chất liệu PVC nên rất an toàn cho người lao động. Hà

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động lội nước các loại bằng PVC đến người sử dụng trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm sử dụng bền và thích hợp  trong các môi trường kiềm, bazờ, axít, ...và cách điện tốt, cấu tạo đế dày chống đinh, bền, linh hoạt, chất liệu PVC tráng hai mặt và có lớp lót sợi thuỷ tinh. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu âu, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Gía cả phải chăng, chất lượng tốt, có bảo hành, thích hợp cho mọi công trình ...nhà máy hóa chất,  xí nghiệp môi trường sử dụng. Chúng tôi là đơn vị  đang bán sức khoẻ và độ an toàn cho khách hàng. Với tiêu chí doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng.

Bảo hành: 12 Tháng

Số lượng trong kho: 300
Chất lượng: Mới

Phí vận chuyển: Miễn phí nội thành
Xuất xứ: Chính hãng

Sản phẩm chúng tôi sử dụng cho chế biến đánh bắt, nuôi trồng nông,  thuỷ sản, thích nghi tốt cho môi trường việt nam. Độ bền cao, dày, và làm bằng chất liệu PVC nên  rất an toàn cho người lao động. Hàng nhập nguyên chiếc, có bảo hành. Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà nội nếu lấy từ 15 cái trở lên. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline 07 88 6666 98 Email: sanphamkinhdoanh@yahoo.com.vn

 

Gọi vào số 0935888869
wechat Chat Wechat zalo Chat Zalo